Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Công Phượng không bị áp lực khi được “đưa lên mây”

thủ quân U19 Việt Nam và cũng rất mạnh mẽ trên sân cỏ, nhưng Công Phượng lại tỏ ra khá rụt rè và có phần hồi hộp khi cùng đồng đội đi dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM sáng 4/10.

Hơn nữa, Công Phượng được nhà trường giao “trọng trách” thay mặt cho toàn bộ tân sinh viên lên phát biểu trong ngày khai giảng nên thủ quân của U19 Việt Nam “toát mồ hôi hột” trong ngày khai trường. Tiền đạo mang áo số 10 của U19 Việt Nam đã phải chuẩn bị bài phát biểu khá kỹ và liên tục đọc đi đọc lại cho lưu loát.

Công Phượng không bị áp lực khi được “đưa lên mây” - 1

Công Phượng khá căng thẳng trước khi lên phát biểu 

Công Phượng cho biết, ngày đầu tiên trở thành tân sinh viên và lại còn được phát biểu trước hàng ngàn bạn sinh viên cùng thầy, cô trong trường nên tiền đạo của U19 Việt Nam khá…run.

“Tôi rất hạnh phúc và xúc động khi trở thành tân sinh viên của trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM. Bước vào đại học thực sự là ước mơ của tôi cùng nhiều đồng đội. Đây cũng là môi trường tốt để chúng tôi nâng cao kiến thức để có tương lai sáng sủa hơn.

Nhân dịp chuẩn bị lên đường sang Myanmar thi đấu tại giải U19 châu Á 2014, tôi và các bạn U19 Việt Nam cũng vừa trở thành tân sinh viên của nhà trường sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất có thể, để mang nhiều thành tích hơn nữa về cho bóng đá Việt Nam”, Công Phượng phát biểu.

Công Phượng không bị áp lực khi được “đưa lên mây” - 2

Công Phượng cho biết anh cùng đồng đội khá tự tin trước VCK U19 châu Á 2014

Trao đổi với giới truyền thông sau khi Lễ khai giảng kết thúc, Công Phượng cho biết trong thời gian vừa qua, nhất là sau khi ghi siêu phẩm vào lưới U19 Úc tại giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp NutiFood, anh nhận được nhiều lời ngợi khen, thậm chí là tung hô từ người hâm mộ cũng như báo chí.

Thế nhưng, thủ quân của U19 Việt Nam tâm sự rằng anh không quan tâm nhiều đến những lời tung hô và ví von mình là ngôi sao này, ngôi sao kia. “Trong thời gian qua, tôi cùng đồng đội chỉ biết dốc sức tập luyện để chuẩn bị cho VCk U19 châu Á 2014.

Tôi cũng ít khi lên mạng đọc báo, hay “lướt” mạng xã hội nên không gặp bất cứ áp lực nào, hay tâm lý bị ảnh hưởng từ những lời khen, chê của mọi người. Gặp toàn đối thủ mạnh ở Myanmar, nhưng chúng tôi đặt quyết tâm giành được thành tích cao nhất có thể”.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét