Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Bản tin sáng 14/6: Món quà cảm động của VĐV xe đạp Nguyễn Thị Thật dành cho em gái

Món quà cảm động của VĐV xe đạp Nguyễn Thị Thật

Tưởng như đã không thể giành Vàng sau khi bị cua-rơ người Thái Lan chơi xấu ở đường trường nữ 94 km cách đây 2 hôm nhưng sau khi khiếu nại, tay đua Nguyễn Thị Thật của Việt Nam đã chính thức giành lại được tấm HCV quý giá. BTC cho rằng Jutatip đã có hành vi phi thể thao khi cố tình ép xe Thật khiến cô không thể về đích ở những mét đua cuối cùng.


Giành tấm HCV đầy ấn tượng, Nguyễn Thị Thật phát biểu cô muốn tặng nó cho em gái mình, Nguyễn Thị Thà, một cua-rơ thiệt thòi và đen đủi. Tại giải xe đạp Đại hội TDTT toàn quốc, Thà dính tai nạn thảm khốc trên đường đua bất tỉnh nhân sự, gãy 4 xương sườn, dập thận. Cua-rơ 19 tuổi sau đó cũng phải giã từ sự nghiệp vì chấn thương này.

Tiến Minh gây thất vọng tại kỳ SEA Games cuối cùng

Ngày hôm qua, dù được đánh giá cao hơn nhưng tay vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh đã không thể thực hiện giấc mơ một lần giành HCV SEA Games khi vừa để thua 1-2 trước tay vợt Loh Kean Yew của Singapore ở vòng 1/16. Được biết, đây là kỳ SEA Games cuối cùng của Tiến Minh, vì anh sẽ giải nghệ vào năm tới.

Chelsea bán Costa cho Real?

Theo El Chiringuito, Chelsea đang mời gọi Real Madrid mua Diego Costa sau khi tiền đạo này tỏ ra không hạnh phúc với cuộc sống tại London. Tất nhiên, Chelsea muốn thu lại số tiền nhiều hơn 30 triệu bảng họ dùng để mua Costa ở mùa hè trước. 


Benitez âm thầm loại CR7

Đêm qua, HLV Rafa Benitez đã có mặt ở Cardiff theo dõi màn trình diễn của Gareth Bale ở trận vòng loại EURO 2016 giữa xứ Wales và Bỉ. Ở trận đấu này, Bale đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất. Theo tờ Mundo Deportivo, sau khi theo dõi Bale, “Vua đấu cúp” đã quyết định loại Cris Ronaldo khỏi vị trí cánh trái để nhường cho ngôi sao xứ Wales. Có khả năng mùa tới, CR7 sẽ chơi ở vị trí trung phong.


Gundogan khiến BLĐ MU sốt sình sịch

Tương lai của Ilkay Gundogan đang là chủ đề “nóng” khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Trong thời gian qua, MU đã dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ người Đức. Mặc dù vậy, Ilkay Gundogan vẫn chơi trò “úp mở” với Quỷ đỏ.


Hiện tại, cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Đức và khẳng định chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào. Ngoài ra, Ilkay Gundogan cũng tiết lộ sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai vào cuối tháng.

Messi gọi Rooney là tiền đạo đáng sợ nhất

Wayne Rooney chỉ ghi được 14 bàn trên mọi mặt trận mùa 2014/15 cho Man United tuy nhiên theo Messi thì tiền đạo người Anh vẫn là chân sút xuất sắc đáng sợ nhất châu Âu.


Tôi không chắc. Điều này là không đúng. Bởi hãy nhìn đẳng cấp của Wayne Rooney thì rõ, anh ấy xuất sắc chẳng kém bất cứ tiền đạo nào ở châu Âu”, Messi trả lời câu hỏi của phóng viên về việc bóng đá Anh  gặp vấn đề trong việc sản sinh ra những chân sút hàng đầu thế giới trong những năm gần đây.

Nadal trước ngưỡng cửa lịch sử ở Stutgart

Nếu đánh bại Viktor Troicki ở trận chung kết Mercedes Cup tới đây, Rafael Nadal sẽ giành được chức vô địch giải ATP 250 ở Stuttgart (Đức) lần thứ 3 trong sự nghiệp sau 2 lần giành cúp các năm 2005 và 2007. Anh cũng sẽ đi vào lịch sử với tư cách là người đầu tiên vô địch giải đấu ở Stuttgart trên cả hai mặt sân đất nện và sân cỏ.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét