Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp cho bán hàng online

Ai cũng biết bán hàng online thì hình ảnh sản phẩm là vô cùng quan trọng. Làm thế nào để có được những bức hình nét cứng, nhìn là mê. Bạn sẽ không cần đến những chiếc máy ảnh "xịn" mà chỉ cần một chiwwcs iPhone hoặc một chiếc điện thoại Android tương đối là được.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp cho bán hàng online

Khách hàng online mua hàng qua mạng, mua hàng dựa vào hình ảnh. Chính vì thế hình ảnh càng long lanh càng tốt. Bạn cũng như khách hàng thường rất thích thú với các bức ảnh hiệu ứng bokeh đúng không? Bạn đang thắc mắc không biết họ làm thế nào?

Nắm bắt tâm lý này, trang web hướng dẫn Household Hacker đã giới thiệu đoạn clip chụp sản phẩm vô cùng đơn giản song hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ. Với độ dài hơn 1 phút, Household Hacker trình bày về cách thiết lập phông nền, đạo cụ, ánh sáng để có được tấm ảnh đẹp nhất và nổi bật nhất.

Xem video hướng dẫn tại đây

Ba bước được website đưa vào clip có thể tóm gọn như sau: tìm kiếm ảnh bokeh trên Google (gõ từ khóa “bokeh” và chọn tấm ảnh có kích thước lớn, phù hợp với sản phẩm) rồi bật ở chế độ xem đầy đủ; dùng một hộp sắt (có thể là hộp bánh kẹo) và lau sạch bóng; dùng đèn bàn làm nguồn sáng nhưng phủ tờ giấy ăn để làm dịu ánh sáng.
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, chỉ cần đặt sản phẩm lên trên hộp sắt và dùng điện thoại để chụp. Dù đó có là búp bê, chai nước hoa hay thậm chí tuốc nơ vít, bạn sẽ phải bất ngờ với những gì tự mình chụp được.
Nên nhớ, trong bán hàng online, các tấm ảnh đẹp chính là chìa khóa giúp bạn kết nối gần hơn với khách hàng, thúc đẩy ham muốn sở hữu sản phẩm trong họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét