Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tin HOT sáng 30/4: Aguero chọn M10 thay vì CR7

Real phản bác cáo buộc của FIFA. Đội chủ sân Bernabeu khẳng định mình luôn tuân thủ luật lệ của chuyển nhượng đặc biệt là với các cầu thủ trẻ. Họ nói những cáo buộc mới đây “hoàn toàn sai sự thật”. Họ còn nói “tự tin” và “thoải mái” để đối mặt với các bằng chứng thật nếu có.

Pastore xuất sắc hơn Ibrahimovic. Đó là lời nhận định của đội trưởng Thiago Silva. Hậu vệ người Brazil tin rằng Pastore đóng góp nhiều hơn chân sút người Thụy Điển ở chiến dịch 2014-15. Lý do là Ibra ghi nhiều bàn như vậy là nhờ những đường kiến tạo của tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên Silva cũng nói anh và các đồng đội háo hức chào đón Ibra trở lại sau án treo giò vừa qua.

 Tin HOT sáng 30/4: Aguero chọn M10 thay vì CR7 - 1

Ibrahimovic và Pastore

Alonso tự ti trước trận đại chiến với Barca. Cựu cầu thủ của Real cho rằng Bayern sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi 2 ngôi sao Lewandowski và Robben dính chấn thương. Điều này giúp “Hùm xám” chỉ là cửa dưới trong trận bán kết Champions League lượt đi sắp tới. Ngoài 2 cái tên trên, đội bóng của Đức cũng vắng khá nhiều trụ cột khác cho chuyến hành quân tới Nou Camp vào ngày 6/5.

Aguero chọn M10 thay vì CR7. Ngôi sao của Man City đã chọn ra Đội hình xuất sắc nhất của bản thân. Trong đó trên hàng công, anh có điền tên Ronaldo nhưng là Ro “béo” của Selecao và 2 huyền thoại khác của Argentina là Messi và Maradona.

Đội hình trong mơ của Kun: Kahn - Ayala, Ramos, Fernando Hierro, Roberto Carlos - Iniesta, Redondo, Xavi - Maradona, Messi, Ronaldo

PSG “trói chặt” Aurier. Cuối cùng nhà ĐKVĐ nước Pháp cũng thành công trong việc chiêu mộ tài năng mới nổi 22 tuổi. Hậu vệ cánh phải người Bờ Biển Ngà được cho mượn từ Toulouse nhưng gây ấn tượng mạnh và vừa được ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét