Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Ronaldo bí mật gặp bạn gái thiên thần ở Monaco?

Hôm 21/5,  truyền thông Italia đồng loạt đăng tin Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với siêu mẫu, kiêm diễn viên Alessia Tedeschi. Theo tờ Gazzetta,  cả 2 gặp nhau khi Ronaldo tới Italia thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15 với Juventus. Mối quan hệ của họ nhanh chóng tiến triển khi  Alessia Tedeschi nhận lời mời tới Tây Ban Nha dự khán trận lượt về của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tờ Gazzetta cũng khẳng định cặp đôi đã cùng "biến mất" ngay sau trận đấu trên sân Santiago Bernabeu và chỉ trở lại cùng nhau vào buổi trưa hôm sau.

Alessia Tedeschi tới theo dõi trận BK lượt về Champions League giữ Real Madrid và Juventus trên sân Bernabeu

Im lặng trước mọi câu hỏi của giới truyền thông nhưng  Alessia Tedeschi bất ngờ để lộ bằng chứng khiến giới mộ điệu nghi ngờ cô và Ronaldo đã gặp gỡ nhau ở Pháp.

Trên trang Instagram của mình, cô nàng từng lọt top 20 Hoa hậu Italia 2011  khoe bức ảnh xuất hiện ở đường đua GP Monaco. Đây cũng là nơi mà Ronaldo lui tới để viếng thăm đội đua McLaren.  Alessia Tedeschi sau đó cũng bị các fan chất vấn về thông tin này trong bức ảnh đăng trên Instagram.  Giới truyền thông xứ sở Mỳ ống cũng khẳng định Ronaldo và  Alessia Tedeschi đã gặp nhau sau GP Monaco. 

Ronaldo tới thăm đội đua McLaren cùng siêu mẫu Cara Delevingne

Bạn gái tin đồn của anh cũng "vô tình" xuất hiện ở sự kiện này

Alessia Tedeschi là một siêu mẫu đình đám tại Italia. Cô từng cặp kè với hàng loạt ngôi sao bóng đá ở xứ mỳ ống như Marco Borriello, Davide Lippi, Blerim Dzemaili và thậm chí là cả Chủ tịch Milan Luigi Berlusconi.Theo Gazzetta thì Ronaldo có ý định xây dựng một mối quan hệ tình cảm thực sự nghiêm túc với Alessia Tedeschi chứ không hề nhăng nhít như những cuộc tình trước. 

Nhan sắc thiên thần của Alessia Tedeschi:










Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét