Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Irina Shayk khoe vẻ lạnh lùng trên bìa tạp chí


Tờ Harper's Bazaar phiên bản tại Trung Quốc số ra tháng 3 đã thu hút sự chú ý bởi loạt ảnh đầy ấn tượng của Irina Shayk, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo.


Trong loạt ảnh trên ấn phẩm danh tiếng này, chân dài nước Nga khiến nhiều người không thể rời mắt bởi nhan sắc xinh đẹp có phần lạnh lùng của mình.


Những tấm hình của Irina nổi bật với 3 gam màu: đen, trắng và đỏ. Cô cũng không quên khoe vẻ gợi cảm của mình trước ống kính.

Sau vụ chia tay với siêu sao của Real Madrid, sức hút của Irina dường như không hề bị ảnh hưởng. Tần suất xuất hiện trước truyền thông của người đẹp nước Nga vẫn dày đặc.

Sau khi kết thúc mối tình 5 năm, Irina Shayk cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng của cô: “Điều tôi tìm kiếm ở một người đàn ông, đó là sự tử tế và đặc biệt là lòng chung thủy. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”. 

Mới đây nhất, siêu mẫu nóng bỏng này lại tiếp tục đào sâu thêm mâu thuẫn giữa cô và Ronaldo bằng bài phỏng vấn sặc mùi "cạnh khóe" trên tờ Hola, Tây Ban Nha. Cụ thể, Irina Shayk chia sẻ rằng, cô cảm thấy "không an toàn, khó chịu khi ở bên Ronaldo".
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét