Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

HLV Miura liên tục la hét các cầu thủ Olympic Việt Nam


Buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam chiều nay chào đón sự trở lại của đội trưởng Quế Ngọc Hải, trung vệ người Nghệ An đã hoàn toàn sẵn sàng để ra sân sau khi bị chấn thương ở trận gặp Indonesia. Ngọc Hải cho biết, anh chỉ bị căng cơ chứ không bị chấn thương nặng như nhiều báo đã thông tin.

Tiền vệ Ngọc Thắng cũng đã hồi phục chấn thương, giúp HLV Miura giải bài toán ở hành lang cánh phải. Ở các trận đấu vừa qua, chiến lược gia người Nhật Bản đã thử nghiệm khá nhiều cầu thủ cho vị trí này nhưng vẫn chưa có ai mang lại sự yên tâm. 

Trong bài tập đối kháng, HLV Miura đã sắp xếp đội hình được xem là những cầu thủ sẽ đá chính gồm 4 hậu vệ: Văn Sơn (cánh phải), Tiến Dũng, Hoài An (trung vệ), Phước Thọ (cánh trái). Trên hàng tiền vệ, Tuấn Anh đá cùng với Thanh Hiền ở vị trí trung tâm, ở 2 biên là Ngọc Thắng (cánh phải) và Huy Toàn (cánh trái). Cặp tiền đạo là Công Phượng và Thanh Bình.  Các cầu thủ của đội hình chính được chỉ đạo đá phòng ngự - phản công, đặc biệt là những miếng đánh ở 2 cánh.  

Ông Miura liên tục la hét các cầu thủ phải thi đấu quyết liệt như trong một trận đấu thật 

Sau 2 trận đấu phải ngồi ghế dự bị, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát cùng với Thanh Bình trên hàng công của đội tuyển Olympic Việt Nam ở trận giao hữu với Olympic Uzbekistan chiều mai. 

Ông Miura la hét, yêu cầu các cầu thủ tiền vệ như Tuấn Anh phải luân chuyển bóng nhanh nhất lên cho 2 tiền vệ biên 
và bộ đôi Công Phương - Thanh Bình ở phía trên. 

Các bài tập chống bóng bổng và các tình huống cố định cũng được ông Miura đặc biệt quan tâm khi đối thủ Uzbekistan có thể hình cao, to vượt trội.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/3. Đây là trận đấu giao hữu quốc tế thứ 2 của thầy trò HLV Miura và mục tiêu của ông thầy người Nhật vẫn là thử nghiệm để tìm lựa chọn tối ưu nhất. 


ĐT Olympic Việt Nam tập kín, nên khán giả không được vào sân. Ở phía ngoài, rất đông người hâm mộ vẫn xếp hàng mua vé dù cho BTC thông báo đã bán hết số lượng vé phát hành. Xuất hiện rất nhiều phe vé và giá vé được đẩy lên cao gấp đôi so với giá gốc. 
Giá vé của khán đài A4-A5 được dân phe vé bán 200.000 đồng, các khán đài còn lại giá 150.000 đồng.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét