Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Harper Seven nắm chặt tay bố Beckham tung tăng đi mua sắm trên phố London


Hôm qua, Victoria bận bay sang Hong Kong để tham gia vào một chiến dịch gây Quỹ nghiên cứu AIDS vắng nhà. Beckham đã tranh thủ đưa cô con gái nhỏ Harper Seven đi mua sắm.


Cô công chúa 3 tuổi rưỡi nhà Becks gây chú ý sau khi cùng bố rời khỏi một cửa hàng thời trang dành cho trẻ em Bonpoint, trung tâm thủ đô London.


Harper Seven một tay nắm chặt bố, một tay cầm những túi đồ, “chiến lợi phẩm” thu được sau buổi đi mua sắm. Cô bé ăn mặc rất phong cách với bộ đồ đen trắng, một đôi giày hồng và một chiếc áo khoác mỏng. Becks từng tiết lộ, Harper Seven luôn tự chọn trang phục mỗi khi ra đường mà không cần bố mẹ tư vấn.


Harper Seven có vẻ phấn khích, nghiêng bên nọ, ngó bên kia. Cách đây không lâu, tờ Daily Star tiết lộ, gia đình Becks nhận được rất nhiều đề nghị hợp tác với Harper Seven. Nếu đồng ý để cô bé là người mẫu quảng cáo, nhà Becks có thể đút túi khoảng 30 triệu bảng. Các công ty đều xem cô nhóc là hình mẫu đại diện cho một gia đình lý tưởng, hiện đại và có tiền cũng không mua được sự lôi cuốn hoàn hảo này.


Cô bé tung tăng nhảy nhót trên phố và còn leo lên một bậc tam cấp. Harper Seven hẳn rất vui khi được ông bố nổi tiếng sắm cho những túi đồ hiệu.


Becks – như thường lệ - vẫn phong trần và lôi cuốn. Sau khi bị cô công chúa Harper Seven chê “béo ú”, Becks rất tích cực tập gym để lấy lại vóc dáng rắn chắc. Khi phát hiện cánh paparazzi, cựu thủ quân ĐT Anh tỏ vẻ khó chịu.


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Becks đã tiết lộ những sở thích rất kỳ quặc của cậu cả Brooklyn và cô út Harper. Trong khi Brooklyn thường “trộm đồ” của bố, thì Harper Seven lại rất thích đi những đôi giày cao gót của mẹ Victoria. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét